20 ที่เที่ยวหน้าหนาวยอดฮิตงานไทยเที่ยวไทย

ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ลมหนาวเริ่มพัดเคลื่อนตัวมาในหลายพื้นที่ประเทศไทย อากาศก็เริ่มหนาวเย็นกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ ภาคอีสานตอนบน รวมทั้งยอดภูเขาภาคตะวันออก ตะวันตก และภาคใต้ เป็นสัญญาณบอกถึงการเริ่มต้นฤดูท่องเที่ยวหน้าหนาว ทัศนียภาพและธรรมชาติต่างเพียบพร้อมรอให้ทุกท่านไปชมความงาม

แล้วหนาวนี้ เที่ยวไหนดี ? คำถามยอดฮิตติดแฮชแท็ก #หนาวนี้เที่ยวไหนดี และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี วันนี้งานไทยเที่ยวไทยขอแนะนำ 20 สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวยอดฮิตติดลมบน จากผลสำรวจคนจองแพ็กเกจท่องเที่ยวภายในงานไทยเที่ยวไทยเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ได้แก่

1. ดอยอินทนนท์ เชียงใหม่
2. ดอยอ่างขาง เชียงใหม่
3. ภูกระดึง เลย
4. ม่อนเคียงดาว อุทยานแห่งชาติศรีน่าน จังหวัดน่าน
5. เขาค้อ เพชรบูรณ์
6. ภูทับเบิก เพชรบูรณ์
7. สวนผึ้ง ราชบุรี
8. เขาใหญ่ นครราชสีมา
9. วังน้ำเขียว นครราชสีมา
10. ปาย แม่ฮ่องสอน
11. เชียงคาน เลย
12. ทุ่งทานตะวัน เขาจีนแล ลพบุรี
13. เขาช้างเผือก อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ กาญจนบุรี
14. บ้านรักไทย แม่ฮ่องสอน
15. ภูชี้ฟ้า เชียงราย
16. ดอยม่อนคลุย ตาก
17. ภูลังกา พะเยา
18. ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง ยะลา
19. ดอยสะโง้ เชียงราย
20. ดอยเสมอดาว อุทยานแห่งชาติศรีน่าน น่าน

ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยยอดฮิตติดแฮชแท็กที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ที่ผู้จัดงานไทยเที่ยวไทยสำรวจและจะทยอยแนะนำ ทั้ง #เที่ยวใกล้กรุง #เที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ #เที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย #เที่ยวเมืองรองต้องห้ามพลาด แนะนำให้ผู้ชมงานเดินทางไปปักหมุดเช็คอิน

กิจกรรมท่องเที่ยวหลากหลายมีครบที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 60 “ลุยเที่ยวทั่วไทยใน 4 วัน” แล้วพบกันระหว่างวันที่ 25 – 28 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 101-102 จัดโดย บริษัท พี.เค.เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด ติดตามเราได้ที่ www.thaiteawthaiguide.com