เปลี่ยนโรงแรมให้โต GO! ให้สุด ด้วยแอปไทยเที่ยวไทยโก

ปัจจุบันการพลิกโฉมทางธุรกิจมาแรง เทคโนโลยีดิจิทัลส่งผลกระทบต่อโลกอย่างรุนแรง สั่นคลอนอุตสาหกรรมทั้งวงการ หรือแม้แต่ภัยคุกคามอย่างโควิด-19 ก็ทำให้ธุรกิจท่องเที่ยวดิสรัปต์จนปั่นป่วน ธุรกิจโรงแรมที่เคยดี แต่มาชะงัก ธุรกิจที่ควรก้าวหน้า ควรโต แต่ไม่โต ถึงไม่ถดถอย นั่นย่อมไม่ใช่สิ่งที่ผู้ประกอบการต้องการ แล้วกลยุทธ์อะไรคือทางรอด? คำตอบคือ “กลยุทธ์ดิจิทัล” หรือที่เรียกว่า Digital Transformer คือการเปลี่ยนแปลงระบบ Offline แบบเก่ามาเป็นระบบ Online แบบใหม่ (Offline to Online : O2O)

ดร. กฤตย์ พัตรปาล ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง บริษัท พี.เค. ดิจิทัล คอนเนคท์ จำกัด และ บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด ได้พัฒนาซอฟแวร์ดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวไทยขึ้นมา ชื่อว่า “ไทยเที่ยวไทยโก” (Thai Teaw Thai GO) จะเปลี่ยนแนวทางการตลาดการท่องเที่ยวไทยแบบอนาล็อคเดิม ปรับโฉมให้เป็นตลาดท่องเที่ยวไทยออนไลน์ แพลตฟอร์มไทยเที่ยวไทยโกจะมาต่อยอดความยิ่งใหญ่เหมือนที่งานไทยเที่ยวไทยทำสำเร็จ ผสมผสานไปพร้อมกับสาระดีๆ ด้านข่าวสารการท่องเที่ยว ค้นหาสถานที่เที่ยวอัพเดทใหม่ๆ โปรโมชั่นส่วนลดราคา ฯลฯ “เรื่องเที่ยว แอปเดียวจบ”

เตรียมพบกับแพลตฟอร์มไทยเที่ยวไทยโกเร็วๆ นี้ ขอเชิญผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและที่พักทุกประเภท สมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิก OTAs กับเรา สมัครฟรีทางเว็ปไซต์ ThaiTeawThaiGO.com หรือ ไทยเที่ยวไทยโก.com ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 097-204-5208, 02-307-8448 หรือ Email: ae@pkdigitalconnect.com